Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Trao học bổng tháng 12-2013

Tháng 12 năm 2013 vừa qua Hội từ thiện G2PI đã có buổi trao học bổng và quà Tết cho các em học sinh hiếu học Bến Tre.

11g30 trưa, như đã hẹn từ trước, các em đến trước Đình An Hôi để chờ xe rồi cùng cô Tiếng và cô Hương sang Tiền Giang nhận học bổng, quà Tết và cùng giao lưu với Hội G2PI bên ấy vừa được giấy phép hoat động. Các em vui vẻ, náo nức lắm, em nào cũng ăn mặc tươm tất, với mong ước được gặp mặt cha mẹ đỡ đầu của mình thông qua mạng liên lạc Skype trên máy tính.
 
 Các em học sinh nhận quà Tết và học bổng tại Tiền Giang.

Riêng hai bé Ngọc Mai và Quỳnh Anh được mẹ đỡ đầu gửi cho một thùng quà Tết.

Hơn 15g30 một số cha mẹ đã đến nhà Bác Minh, các em và phu huynh gặp và thăm hỏi với cô Hương là người phiên dịch. Không khí thật là đầm ấm, vui vẻ.

Các em dùng cơm cùng các thành viên G2PI trong ngày gặp mặt


Sau khi cho các em cùng phụ huynh dùng bữa cơm thân mật, cô Thanh, chú Hiếu, cô Tiếng, cô Hương cùng phát học bổng và quà Tết cho các em. Các em đươc chúc Tết và dặn dò cố gắng chăm học giúp đỡ gia đình. Các cô chú đã rất nhiệt tình lo cho các em, các em có hoàn cảnh khó khăn đươc ấm lòng trong những ngày Tết.


Đến chiều, vì đã đến giờ phải cho các em về nên đành tam biệt cha me đỡ đầu. Các em lần lượt lên xe về Bến Tre. Ôm gói quà trong tay em nào cũng vui vì chỉ còn hơn 1 tuần nữa các em sẽ cùng gia đình mình đón Tết với những viên kẹo, bánh ngọt góp vui trong những món ăn ngày Tết. 

Nhận quà Tết và học bổng từ các cha mẹ đỡ đầu phương xa.

Nhân dịp năm mới, thân chúc tất cả các thành viên của Hội từ thiện G2PI cùng các em học sinh và gia đình được nhiều sức khỏe, vạn sự như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét